Ý NGHĨA ĐÁ THIÊN NHIÊN TRONG ĐỜI SỐNG.

 

Ý NGHĨA ĐÁ THIÊN NHIÊN TRONG ĐỜI SỐNG.

Từ lâu đá quý thiên đã được dùng làm đồ trang sức, nữ trang, nay lại được thiết kế thành những bức tranh đá quý dùng làm vật phẩm trang trí trong gia đình.cua-ngu-quan-hoi-da-quy

Ruby – tinh hoa của đất mẹ

Từ lâu đá ruby đã được mọi người dùng làm đồ trang sức, đồ nữ trang, các vật phẩm trang trí trong gia đình. Là một loại khoáng sản hiếm được hình thành từ sâu trong lòng đất cùng với dung nham núi lửa trong điều kiện khắc nghiệt, có độ cứng 9 trên thang độ cứng Mohs. Tên gọi ruby xuất phát từ chữ” rubeus” trong tiếng Latinh có nghĩa là “ màu đỏ thẩm”. Vì ruby có màu đỏ nên người ta cho rằng ruby chính là những giọt máu rỉ ra từ trái tim người mẹ vĩ đại của muôn loài là Mẹ Đất. Có được viên ngọc ruby là có được sức khỏe, hạnh phúc, may mắn, sự quyết đoán, gạt bỏ được những cuồng vọng, ngăn cản được các lỗi lầm và đặc biệt là che chở, bảo bọc chủ nhân như sự bao bọc của Mẹ Đất đến con người trước những phong ba bão táp của thiên nhiên cũng như của cuộc đời.

Sinh ra từ sâu lòng đất mẹ, trải qua hàng triệu năm cất giấu, ruby mang trong mình “thiên năng” của trời đất, chính vì vậy nó có khả năng ngăn ngừa các căn bệnh nặng và mang đến cho cơ thể con người nguồn năng lượng mới. Sử dụng những viên đá ruby sẽ xua đuổi mọi bệnh tật khỏi cơ thể con người, giữ gìn, bảo đảm sức khỏe cho con người.

Đá Peridot

Peridot là một loại đá quý có nhiều trên thế giới, là loại đá độc đáo. Peridot là loại đá quý hết sức đặc biệt, được tạo ra từ núi lửa và trong các thiên thạch rơi xuống trái đất. Peridot được gắn liền với sự huyền bí, mang màu sắc xanh lục phớt vàng là màu của tự nhiên, tượng trưng cho sự sống và niềm hi vọng, mang đến cảm giác xanh tươi, yên bình. Cũng như nhiều loại đá quý khác, peridot được mẹ thiên nhiên nuôi dưỡng qua hàng triệu năm, trải qua quá trình nuôi dưỡng lâu dài cùng với các vận động của trái đất, peridot tích tụ trong mình được nguồn năng lượng lớn.

Màu sắc của Peridot là sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng cao quý và màu xanh lục hy vọng nên nó mang lại cảm giác yên bình, xoa dịu tâm hồn người đang đeo nó. Hơn nữa lại được nuôi dưỡng qua hàng triệu năm, hút được nhiều nguồn năng lượng lớn từ lòng đất mẹ nên những viên đá Peridot còn có lợi cho việc điều hòa hoạt động của hệ tim mạch, rất tốt cho những người có tiền sử về tim mạch và huyết áp.

Sự kết hợp của màu sắc tạo nên sức cuồn hút của Peridot, cảm giác thoải mái, chính vì vậy sử dụng Peridot có thể làm phát triển các mối quan hệ, làm các mối quan hệ trở nên ngày càng bền chặt hơn. Từ xa xưa, con người ta đã quan niệm, sử dụng peridot có thể hàn gắn mọi vết thương về cả tinh thần và thể chất. Nhờ màu sắc xanh tươi của nó mà có thể giúp con người thoát khỏi sự căng thẳng, mệt mỏi, hàn gắn các vết thương lòng. Đặc biệt khi ngủ, đặt một viên peridot kế bên sẽ giúp con người có được giấc ngủ ngon, giảm trừ mệt mỏi, mang đến cảm giác khoan thái và rất tốt cho sức khỏe.

Tag:

Gửi thảo luận