Ý Nghĩa Tranh Đá Quý Thuận Buồm Xuôi Gió

Một bức tranh đa quý vừa tô điểm, tạo điểm nhấn cho bức tường trống trải tẻ nhạt, giúp ngôi nhà thân yêu trần đầy sinh lực và nhiều màu sắc hơn vừa có khả năng thu hút điềm tốt, xua đuổi tà thì thật là tuyệt vời phải không nào.

Hơn nữa trong phong thủy bức tranh da quy thuan buom xuoi gio sẽ khiến cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ ngày càng phát triển và tăng tiến. Thuận buồm xuôi gió với ý nghĩa một con thuyền lớn hướng thẳng ra biển khơi chạy nhanh hơn khi xuôi chiều gió.

tranh da quy thuan buom xuoi gio

Với chất liệu bằng đá quý từ thiên nhiên thì bức tranh đá quý thuận buồm xuôi gió còn có khả năng hấp thụ năng lượng từ thiên nhiên và có khả năng tập hợp và phát ra một nguồn năng lượng cực kỳ lớn. Bạn hãy sở hữu cho mình bức tranh đá quý này nhé. Và nếu bạn đang đau đầu với việc lựa chọn một món quà tặng tân gia thì bức tranh đá quý thuận buồm xuôi gió là món quà ý nghĩa và thích hợp nhất
Sở hữu bức tranh đá quý thuận buồm xuôi gió là bạn đã có được bí quyết thành công cho riêng mình rồi. Bức tranh này còn là món quà rất ý nghĩa đối với doanh nghiệp, công ty nó tượng trưng cho việc buôn bán, kinh doanh suôn sẻ, trôi chảy, xuôi chèo mát mái như con thuyền xuôi gió khi ra biển lớn.
Tag:

Gửi thảo luận